2018 là năm giải nhiệt tại nhà

Thứ hai, 14/05/2018 - 11:58

2018 là năm giải nhiệt tại nhà

Bể bơi lắp dựng INTEX là lựa chọn của nhiều gia đình. Với khung kim loại chịu lực được phun sơn tĩnh điện, bạt được làm bằng vật liệu 3 lớp ép siều bền. Chất liệu đảm bảo an toàn, không bị phai màu khi sử dụng. Còn độ bền thì khỏi bàn rồi ạ, nếu dùng cho gia đình mình bảo quản tốt sẽ dùng được trên 5 năm vẫn tốt.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ mất tầm 30 phút là mình có thể dựng thành công một chiếc bể cho cả gia đình chơi cả mùa luôn. Nếu để ngoài trời mình nên dùng thêm tấm phủ để che chắn, nước sẽ dùng được vài ngày mà không phải thay thường xuyên sẽ tiết kiệm hơn.

- Về điều khiện mặt bằng thì chỉ cần một mặt phẳng không sụt lún, không bị nghiêng, còn vể kích thước bể bơi khung kim loại lắp dựng intex thì quá đa dạng luôn, tròn - vuông - chữ nhật - oval đủ cả. Chỉ cần bạn đo kích thước sân của mình rồi gọi 18006598 Miễn Phí Cước Gọi nhân viên sẽ đưa ra các mẫu bể phù hợp với kích thước đó, Việc của mình là chọn cái mình thích thôi. Thời đại công nghệ 4.0 việc mua sắm cũng trở nên đơn giản và gọn nhẹ, đặt hàng ngay tại nhà mà không phải mất công đi tìm cửa hàng.

28272

Sân dưới không có thì đã có sân trên, bể bơi trên sân thượng đối với gia đình không có nhiều diện tích.

intex 28314

Với khung kim loại chịu lực chữ U dày dặn, chắc chắn và chịu lực tốt hơn!

28273

Kích thước sau dựng : 450*220*84 (cm), diện tích đủ cho 5-7 bé cùng chơi

28270-1

Bể bơi chỉ chiếm một góc sân nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mặt bằng, thích hợp khi dùng theo mùa.

be boi khung kim loai co to intex

Bể bơi chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều diện tích mặt bằng

=> GIẢI NHIỆT MÙA HÈ BẰNG CÁCH GỌI NGAY 18006598 MIỄN PHÍ!

 

Về chúng tôi!

Về chúng tôi:

Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam, website: http://thietbivuichoi.vn, http://babycuatoi.vn là công ty thành viên của  Tập đoàn BBT Global, tập đoàn đồ chơi và thiết bị khu vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á. Công ty BBT Việt nam có chức năng nhiệm vụ: tư vấn, thiết kế, cung cứng và thi công lắp đặt các thiết bị công viên, thiết bị khu vui chơi giải trí, đồ chơi trong nhà và ngoài trời, thiết bị trường học thương hiệu BBT Global tại Việt Nam. 100% các sản phẩm BBT Global đều được cam kết đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ, độ bền sản phẩm cao, giá cả hợp lý, nhiều sản phẩm rất được ưa chuộng tại các thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Ngoài ra, Công ty BBT Việt Nam còn là đơn vị phân phối các sản phẩm bơm hơi INTEX chính hãng, được bảo lãnh thương hiệu và ủy quyền phân phối bởi tập đoàn INTEX (Mỹ) và Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

 

Chia sẻ

5 0

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!

On TOP