2018 Nắng nóng kéo dài, cho con chơi gì mẹ ơi?

Thứ hai, 14/05/2018 - 10:24

2018 Nắng nóng kéo dài, cho con chơi gì mẹ ơi?

- Nắng nóng về sớm dự báo Hè 2018 kéo dài, thời tiết oi bức khiến ai ai cũng mệt mỏi, uể oải. Trẻ quấy khóc, biếng ăn và lười vận động là nỗi lo lắng của nhiều ông bố bà mẹ. Mua gì cho con chơi Hè này là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

- Công viên nước là nơi ưa thích của mọi đứa trẻ, nhưng vì tình trạng quá tải cũng như môi trường nước không đảm bảo nên tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trong nước bị dư lượng hóa chất Clo cao làm hại da và mắt của bé, nhẹ thì mẩn ngứa, nặng thì mắc các bệnh về mắt khó chữa. Tưởng là mất tiền con được chơi nhưng lại rước bệnh vào người, đúng là "tiền mất tật mang".

- Giờ đây bố mẹ hoàn toàn yên tâm với chiếc bể bơi nhỏ gọn, tiện lợi ngay tại nhà, có thể kết hợp nhiều trò cho bé chơi không bị nhàm chán. Với nguồn nước an toàn, việc kiểm soát con cũng trở nên dễ dàng hơn và bố mẹ có thể chơi cùng con, gắn kết tình cảm gia đình.

be boi intex 58484

Công viên nước tại nhà cho con chỉ với 1 góc nhỏ trên sân thượng

be boi intex 56483

Trẻ nào mà không mê trò cầu trượt, nghịch nước lại càng mê hơn. Kết hợp 2 trong 1 thì quá tuyệt vời rồi ạ

be boi intex 56441

Được nhìn các bé vui đùa bố mẹ nào cũng thấy hạnh phúc và ấm áp trong lòng (feedback từ khách hàng)

be boi phao intex 58480

Bố mẹ có thể đặt trong nhà hoặc ngoài trời cho bé chơi mỗi ngày, chơi cả mùa hè bé cũng nghiền luôn ạ!

=> GIẢI NHIỆT MÙA HÈ BẰNG CÁCH GỌI NGAY 18006598 MIỄN PHÍ!

Về chúng tôi!

Về chúng tôi:

Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam, website: http://thietbivuichoi.vn, http://babycuatoi.vn là công ty thành viên của  Tập đoàn BBT Global, tập đoàn đồ chơi và thiết bị khu vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á. Công ty BBT Việt nam có chức năng nhiệm vụ: tư vấn, thiết kế, cung cứng và thi công lắp đặt các thiết bị công viên, thiết bị khu vui chơi giải trí, đồ chơi trong nhà và ngoài trời, thiết bị trường học thương hiệu BBT Global tại Việt Nam. 100% các sản phẩm BBT Global đều được cam kết đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ, độ bền sản phẩm cao, giá cả hợp lý, nhiều sản phẩm rất được ưa chuộng tại các thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Ngoài ra, Công ty BBT Việt Nam còn là đơn vị phân phối các sản phẩm bơm hơi INTEX chính hãng, được bảo lãnh thương hiệu và ủy quyền phân phối bởi tập đoàn INTEX (Mỹ) và Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

 

Chia sẻ

5 0

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!

On TOP